Phật Bản Mệnh Phật A Di Đà Ngọc Bích Nephrite Jade
Phật A Di Đà tên tiếng Phạn là Amita Buddha, tên tiếng Tạng là Vô Lượng Quang và Vô Lượng Thọ, là giáo chủ của thế giới Cực Lạc phương Tây. Trong kinh Phật cho rằng, Phật quang minh vô lượng, thọ danh vô lượng, nên trong Phật giáo Hán truyền và Tạng truyền đều được tôn sùng, có vô số người cúng dường cầu trường thọ. Từ tục ngữ: “Nhà nhà thờ A Di Đà, hộ hộ bái Quán Thế Âm” là có thể biết được địa vị của Phật A Di Đà và thế giới Cực Lạc phương Tây ở Trung Quốc. Phật A Di Đà và tín ngướng thế giới Cực Lạc không những đi sâu vào tâm thức các tín đồ Phật giáo, còn mở rộng sang các lĩnh vực khác trong xã hộ như văn học, nghệ thuật, phong tục, tập quán. Theo thuyết pháp trong kinh điển Vô Lượng Thọ Kinh của Phật giáo Tịnh Độ tông, trước vô lượng kiếp trong quá khứ là thời đại Phật Thế Tự Tại Vương còn trụ thế. Lúc đó, vị quốc vương của nước Diệu Hỷ thường nghe Phật giảng kinh thuyết pháp. Sau khi nghe xong, không những cảm thấy hoan hỷ mà còn lý giải được sự thâm sâu của Phật pháp. Từ đó, người phát tâm Bồ đề vô thượng, từ bỏ vượng vị, xuất gia làm tăng, pháp hiệu là Tỳ khiêu Pháp Tạng. Ngài ôm trí lớn, bái Phật Thế Tự Tại Vương làm Thượng sư, tu trì Phật pháp. Tương truyền, ngài đến nhiều tịnh độ Phật quốc, tập hợp những điểm thù thắng, phát sáng 48 đại nguyện nổi danh trong Phật giáo, trải qua nhiều kiếp nỗ lực thực hiện, đã thành tựu được thế giới Cực Lạc. Tịnh Độ tông cho rằng, chỉ cần có đủ niềm tin với Phật A Di Đà, cho dù không được thực hiện được đầy đủ 48 đại nguyện có thể đạt được sự gia trì của ngài. Vào thời khắc lâm chung sẽ thuận lợi chuyển thế đến cõi tịnh độ Cực Lạc.
Trong Phật giáo Tạng truyền, hình tượng A Di Đà thường là: Thân màu đỏ, đầu đội bảo quan, búi tóc, thân mặc thiên ý ngũ sắc, dưới là váy lụa, mang chuỗi ngọc trên người, có đầy đủ tất cả các loại trang nghiêm của Phật Báo thân (Sambogakaya), an tọa trên tòa nguyệt luân hoa sen, bảo tọa do 8 con khổng tước khiêng, có ý nghĩa chặt đứt mọi tham dục. Khổng tước tượng trưng cho vẻ đẹp làm rung động lòng người, đồng thời tượng trưng cho sự tham dục. Bởi vì khi thấy đồ vật đẹp, con người thường nổi lòng tham, không chịu từ bỏ.
Phật A Di Đà có màu đỏ, tay phải cầm hoa sen, tay trái cầm chuông. Cánh hoa sen sáng bóng tượng trưng pháp môn Di Đà có thể kiếm tâm người tu hành ôn hòa và tĩnh tại. Đồng thời, hoa sen còn được tượng trưng cho chúng sinh ở cõi luân hồi, giống như hoa sen ở trong bùn nhơ mà không cấu nhiễm hôi tanh mùi bùn, một khi được khai ngộ, chúng ta có thể thoát khỏi sự thống khổ của luân hồi. Trong tạo tượng Phật giáo, có thể thấy hình tượng chủ tôn Phật Vô Lượng Thọ có 144 Phật lớn nhỏ vậy quanh. Loại hình tạo tượng này thường dùng cúng dường trong điện đường tu pháp Trường thọ.
Từ trong các tác phẩm Phật giáo, có thể cảm nhận được rằng, con người luôn mong muốn hướng về thế giới tịnh độ Cực Lạc của Phật A Di Đà. Như miêu tả trong Vô Lượng Thọ Kinh: thế giới tịnh độ Cực Lạc của Phật A Di Đà là một hình cầu. Hình cầu có nghĩa là viên mãn và vô giới. Theo mô tả trong kinh điển của Tịnh Độ tông, lầu gác bảo điện trên thế giới Cực Lạc mọc lên san sát, lấy vàng nát xuống đất, thất bảo được dùng làm hồ nước, trong hồ nước có 8 công đức. Cây cối tự sinh, hoa cỏ đưa hương. Trong đại điện nằm ở giữa chính là chủ tôn A Di Đà đang ngồi, phía trước là hồ thất bảo, có hồ nước 8 công đức, xung quanh hao cỏ xanh ngát, chim chóc hát ca, một cảnh tượng đầy đủ xung túc, vui vẻ hòa thuận. Thị giải bên cạnh Phật A Di Đà là chư vị Bồ Tát, La Hán do Bồ Tát Quán Thế Âm và Bồ Tát Đại Thế Chí dẫn đầu, chuyên chú lắng nghe pháp âm của Phật Đà.
Theo những miêu tả trong kinh điển có thể thấy, bất luận là hoàn cảnh sinh sống hay sở thích ăn uống ở thế giới Cực Lạc đều không có dưới nhân gian. Từ đó khiến người phàm trần tích đức thánh thiện, ngày đêm hướng về cõi tịnh độ này. Lúc lâm chung sẽ được Phật A Di Đà tiếp dẫn đến cõi tịnh độ Cực Lạc.
Nhưng xét từ lý luận Phật giáo, niết bàn không phải là nơi mang lại sự hưởng thụ an lạc. Phật Đà dựng lên cõi tịnh độ với mục đích khiến mọi người tu học tốt hơn, toàn tâm toàn ý tu trì Phật pháp, đạt đến nguyện vọng cuối cùng là thành Phật cứu độ chúng sinh. Từ đó có thể thấy, cõi tịnh độ của Phật giáo và thiên đường của các tôn giáo khác có sự bất đồng căn bản.
TƯ THẾ: Ngồi xếp bằng trên tòa hoa sen.
VẬT CẦM: tay trái cầm bát đồng như hình búi tóc trên đỉnh đầu của ngài.
THỦ ẤN: Tay phải kết ấn xúc địa, tượng trưng cho hàng phục ma quỷ.
Tại sao nên mua Mặt Phật Bản Mệnh Đá Ngọc Bích tại Vua Ngọc Bích?
- Quyền lợi đặc biệt của khách hàng tại Vua Ngọc Bích
- Tùy chọn đặt hàng theo kích cỡ.
- Tùy chọn đặt hàng theo màu sắc, chất lượng Ngọc Bích để phù hợp Kinh tế (từ phổ thông – VIP và Super VVIP).
Chú ý: Trên thị trường Việt Nam hiện nay, chỉ có duy nhất Vua Ngọc Bích mới đáp ứng được nhu cầu Ngọc Bích cho khách hàng từ A-Z như vậy. Không chỉ sản xuất cung cấp cho thị trường trong nước, chúng tôi còn chế tác, xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, nói đến Ngọc Bích, ở Việt Nam chỉ có Vua Ngọc Bích !
- Vua Ngọc Bích cam kết
- 100% được chế tác từ Ngọc Bích Nephrite Jade khai thác thiên nhiên.
- Sản phẩm được chế tác, hoàn thiện thủ công bởi đội ngũ thợ tay nghề cao của Vua Ngọc Bích.
- Không nhập hàng Trung Quốc (kém chất lượng, tẩy, nhuộm, mông má chất lượng Ngọc).
- Phát hiện không phải Ngọc Bích Thiên Nhiên tặng 50.000.000Đ (năm mươi triệu đồng) – kể cả 100 năm sau khi mua hàng mà phát hiện được.
- Chính sách của Vua Ngọc Bích
- Bảo hành trọn đời chất lượng Ngọc.
- Bảo hành trọn đời sản phẩm.
- Vua Ngọc Bích – Địa chỉ cung cấp, sản xuất, chế tác Ngọc Bích Thiên Nhiên số 1 Việt Nam
– Địa chỉ: Số 1B, ngách 29, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (lưu ý: ngõ rộng, có bãi gửi ô tô)
– Hotline: 0948.276.246 (iMess, Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp) – 0931.688.246
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.